Thứ bảy, 20/04/2024 - 06:56|
Chào mừng bạn đến với website Trường THCS Tân Phú huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Liên đội năm học 2017-2018

Đại hội Liên đội năm học 2017-2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018 của Hội đồng Đội huyện Đồng Phú. Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, Liên đội trường THCS Tân Phú đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2017 – 2018

             Đại Hội được tiến hành vào lúc 07 giờ 15 phút ngày 24 tháng 9 năm 2017. Đến dự với Đại hội Liên đội có Chị Nguyễn Thị Thu Hà- Bí thư huyện đoàn Đồng Phú, Chị Nguyễn Thị Thảo-Phó chủ tịch Hội đồng đội huyện, Thầy Mai Đức Dân- Bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là giáo viên Tổng phụ trách Đội cụm thi đua số 4 gồm các xã Tân lập, Tân Tiến và thị trấn Tân Phú, cùng quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của các lớp. Đặc biệt Liên đội nhà trường đã đón tiếp gần 600 đại biểu là những bạn đội viên ưu tú của 24 chi đội trong nhà trường.

 

             Tại đại hội, đại biểu được đón xem phút sinh hoạt truyền thống rất xúc động của đội tuyên truyền Măng Non khối 6. Bên cạnh đó được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào, Đại hội đã thống nhất cao đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

            Đại hội lần này cũng đã bầu ra 15 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2017- 2018. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực của của các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới, sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm học.

Liên đội cũng đón nhận được bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn Bình Phước về hoàn thành xuất sắc phong trào Kế hoạch nhỏ. Giấy khen dẩn đầu cụm thi đua Số 4 của Ban chấp hành Đoàn huyện Đồng Phú. Quà của Nhà thiếu nhi huyện Đồng Phú. Đặc biệt bạn Vũ Thị Kim An- Liên đội trưởng cũng nhận được bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn Bình Phước về hoàn thành xuất sắc phong trào Kế hoạch nhỏ.

         Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội huyện, Ban lãnh đạo nhà trường, các anh chị phụ trách, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS Tân Phú năm học 2017 - 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật, xứng đáng là Liên đội xuất sắc nhiều năm liền.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội






Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 42
Tháng 04 : 484
Năm 2024 : 4.579